Tổ Tin - QP

TỔ TIN-QUỐC PHÒNG TRƯỞNG THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Trước đây giáo viên giảng dạy môn Tin học nằm trong Tổ Toán-Tin, giáo viên giảng dạy môn Quốc phòng nằm trong Tổ Anh-Quốc phòng-Thể dục. Trong quá trình phát triển, qui mô các tổ Toán-Tin, Anh-Quốc phòng-Thể dục ngày càng mở rộng, số lượng học sinh tăng, đội ngũ giáo viên cũng nhiều hơn. Để phù hợp với sự phát triển lớn mạnh của nhà trường. Đến năm 2012 do đặc thù của môn học và trên cơ sở một số giáo viên Quốc phòng có bằng ĐH Tin học nên nhà trường đã tách giáo viên Tin học và Quốc phòng ra và thành lập nên tổ Tin học-Quốc phòng.

Từ trai sang phải: Thầy Nam, Cô Dung, Cô Hương, Cô Nga, Thầy Sĩ, Thầy Thế

Thuở ban đầu khi mới được thành lập, thầy cô đã phải đối mặt với không ít khó khăn. Cơ sở vật chất còn thiếu, đội ngũ giáo viên chưa đủ mạnh, … Tuy nhiên, với ý chí quyết tâm cao độ, Ban Giám hiệu và tập thể Tổ  đã không ngừng nỗ lực cố gắng, quyết tâm phấn đấu vươn lên. 
Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy cô giáo của Tổ Tin-Qp dưới mái trường này đã khẳng định sức bật, sự vươn lên mạnh mẽ của một Tổ nằm trong Trường THPT Số 1 Phù Cát – một trong những Trường luôn có những thành tích tốt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi cho tỉnh. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ và BGH, Tổ đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường, nhất là trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Tỉnh. Hàng năm, đội tuyển học sinh giỏi của bộ môn Tin học trong tổ đều đạt thành tích cao..

Thầy cô và các em học sinh trong đội tuyển Tin học.

Công tác viết Sáng kiến kinh nghiệm cũng được tổ đặc biệt quan tâm, có nhiều thầy cô đạt Sáng kiến kinh nghiệm cấp Ngành.
Cuộc hành trình những năm qua của Tổ đầy khó khăn gian khổ, nhưng thấm đượm nghĩa tình. Biết  bao cán bộ, giáo viên và học sinh đã dày công xây dựng nên truyền thống vẻ vang của Tổ, đặc biệt là những thầy cô giáo của các thế hệ tiếp bước nhau đã có những đóng góp to lớn gieo mầm, vun trồng những tài năng cho đất nước
Trong những năm tới giáo viên trong tổ không ngừng phấn đấu để giữ vững những thành tích đã đạt được của tổ và cố gắng cùng nhà trường đào tạo ra những thế hệ học sinh đủ năng lực để đáp ứng trong thời kỳ công nghiệp 4.0

PHÒNG TRUYỀN THỐNG
HOẠT ĐỘNG
LIÊN KẾT

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Thông tin liên hệ
Liên kết nhanh
Liên kết với chúng tôi
Trường THPT số 1 Phù Cát
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Chí Thanh - Phù Cát - Bình Định
thptphucat1@sgddt.binhdinh.gov.vn
(0256) 3.85 0201
Tin công đoàn
Thông báo tuyển sinh
Thời khóa biểu

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright © THPT Số 1 Phù Cát | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin