Tổ Văn phòng
Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT số 1 Phù Cát đã khẳng định được sự trưởng thành vững chãi với những thành tích đáng tự hào. Đó là chiếc nôi nuôi lớn biết bao thế hệ đức độ và tài năng giữa miền đất võ, trời văn. Bên cạnh đội ngũ nhà giáo uyên bác và đầy tâm huyết nghiệp nghề, nơi ấy còn có những viên chức hành chính làm việc tận tụy, chịu thương, chịu khó đã ngày ngày lặng lẽ chắt chiu tạo mọi sự thuận lợi, thông suốt cho “cỗ máy” giáo dục nhà trường hùng hậu. Tính chất công việc đã hình thành nên một tổ chuyên môn đặc thù tổ Hành chính.
            Mặc dù biên chế  không nhiều, song các nhân viên hành chính của nhà trường đảm nhiệm khối lượng công việc rất lớn phục vụ cho công tác dạy và học công việc kế toán, thư viện, văn thư lưu trữ, y tế và nhiều công việc không tên. Thời bao cấp, đời sống khó khăn, cơ sở vật chất giáo dục thiếu thốn, mọi công việc hành chính dường như thực hiện bằng hình thức thủ công. Thời kỳ đất nước đổi mới, công tác giáo dục đòi hỏi có những cải cách mạnh mẽ nhằm đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Theo đó, công tác hành chính của nhà trường cũng có nhiều đổi thay theo chiều hướng phát triển, đáp ứng quy mô ngày càng mở rộng của cơ quan đơn vị. Nhà trường đã có những đầu tư thích đáng cơ sở vật chất và điều kiện làm việc cho đội ngũ viên chức hành chính. Hiện tại trường đã xây dựng 04 phòng chức năng với những trang thiết bị cần thiết nhằm hiện đại hóa công tác hành chính của nhà trường. Phòng văn thư lưu trữ và phòng tại vụ kế toán đặt tại khu Hiệu bộ được xây dựng kiên cố. Nhà trường trang bị đầy đủ máy tính, máy in, máy photocoppy, bàn tủ làm việc. Thư viện được xây dựng kiên cố đạt chuẩn quốc gia với hàng ngàn đầu sách tham khảo, đáp ứng nhu cầu dạy học của giáo viên và học sinh nhà trường. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cũng được chú trọng. Phòng y tế học đường được đặt ở vị trí thích hợp đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ giáo viên và học sinh. Tuy mỗi người có một nhiệm vụ, chức năng riêng biệt nhưng đội ngũ viên chức hành chính của nhà trường đều đạt chuẩn quy định trở lên và điều quan trọng là mỗi một nhân viên hành chính của nhà trường đều có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, có năng lực lao động sáng tạo, nhiệt huyết với công việc, luôn có ý thức cải tiến, nâng cao năng suất lao động, góp phần quan trọng vào việc cải thiện chất lượng, hiệu quả giáo dục của nhà trường, là đội ngũ giúp việc tận tụy cho Ban Giám hiệu, là người cộng sự đắc lực của đội ngũ giáo viên trong cơ quan đơn vị. Là một tổ chuyên môn có tính đặc thù, mọi hoạt động, những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ viên chức hành chính khó đo đếm cụ thể bằng những thành tích nổi bật như các bộ phận chuyên môn của nhà trường, song những viên chức hành chính chúng tôi luôn tâm niệm cố gắng làm việc hiệu quả, góp phần vơi đi những nỗi vất vả, khó nhọc, lo toan của quý thầy cô giáo, của cán bộ quản lí nhà trường, để những bảng vàng thành tích của nhà trường ngày một dài hơn, rực rỡ và lan tỏa xa hơn, để tổ Hành chính thực sự là một khoảng lặng giữa âm vang của miền hoa cát.
Sau 50 năm hình thành và phát triển, các thế hệ cán bộ, giáo viên, viên chức lao động và học sinh của nhà trường nói chung, các viên chức hành chính nói riêng nhìn nhận lại những việc đã làm, suy ngẫm về những ước vọng trong tương lai, nguyện phấn đấu hơn nữa để xây dựng Trường THPT số 1 Phù Cát ngày một phát triển, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của phong trào giáo dục THPT trên địa bàn Bình Định.
                                                                                    Tổ trưởng
       Nguyễn Thị Nga
PHÒNG TRUYỀN THỐNG
HOẠT ĐỘNG
LIÊN KẾT

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Thông tin liên hệ
Liên kết nhanh
Liên kết với chúng tôi
Trường THPT số 1 Phù Cát
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Chí Thanh - Phù Cát - Bình Định
thptphucat1@sgddt.binhdinh.gov.vn
(0256) 3.85 0201
Tin công đoàn
Thông báo tuyển sinh
Thời khóa biểu

26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright © THPT Số 1 Phù Cát | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin